Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
16 năm xây dựng và trưởng thành (2005-2020), Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức – thành viên của Tổng công ty Sơn Trường – đã từng bước tạo dựng được dấu ấn, trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công cọc bê tông dự ứng lực tại thị trường Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính của Minh Đức là sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực từ D300 tới D1000, cọc vuông dự ứng lực từ 200x200 tới 600x600mm và thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi.
Luôn chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, kịp thời nắm bắt, áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, thi công, quản lý,… Minh Đức ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường, trở thành sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ năm 2009, Minh Đức đã xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Năm 2010, Minh Đức cũng đưa Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản - mô hình quản lý tiên tiến được các công ty hàng đầu thế giới áp dụng thành công - vào toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, nhằm nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng theo các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/1 lần
- Teambuilding gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức được thành lập, là thành viên của Tổng công ty Sơn Trường.
- Kể từ năm 2009, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức đã xây dựng và áp dụng vào toàn bộ hệ thống của mình chất lượng quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Năm 2010, công ty tiếp tục thành công khi áp dụng Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Đến năm 2016, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức mở rộng thêm lĩnh vực về xây dựng. Không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, xây dựng nhiều nhà máy mới.
Mission
Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn, đem lại giải pháp vượt trội về giá thành và chất lượng cho mọi công trình xây dựng.