Mô tả công việc
- Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...)
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại.../ Kinh tế hoặc tương đương.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Y tế.
- Có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch.
Quyền lợi
- Ăn trưa tại Bệnh viện
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.