Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên CSKH (lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics công ty.
- Trả lời các câu hỏi khách hàng về nghiệp vụ Logistics, tư vấn thêm về dịch vụ khi khách hàng cần.
- Khi khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, cần tìm hiểu rõ nội dung khách hàng mong muốn và liên hệ liên phòng ban liên quan để phối hợp xử lý vấn đề.
- Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của phòng nghiệp vụ XNK/phòng vận tải cho khách hàng (Từ email/zalo/wechat)
- Hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ như tư về chứng từ, điều khoản hợp đồng.
- Trường hợp hàng hóa chậm trễ, khách hàng phản hồi trên nhóm, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp phòng nghiệp vụ để xử lý
Quyền lợi:
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Một năm có 12 ngày phép
- Lương, thu nhập thỏa thuận, review tăng lương hàng năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Thành Thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế vv..
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu/thủ tục khai báo hải Quan
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
- Gắn bó với Công Ty.
- Điềm tĩnh, giao tiếp tốt.
- Tích cực, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Quốc lộ 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 7h30 – 17h00, Thứ 7: 7h30 – 11h30
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
BPO Niềm Tin Việt
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
47 - 49 - 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
3.0
6 review
23/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tổng đài
tại Hồ Chí Minh
Môi trường và con người
11/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
21/10/2021
★
★
★
★
★
Trợ Lý Giám Đốc
tại Hồ Chí Minh
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.
Những nghề phổ biến tại BPO Niềm Tin Việt
Bạn làm việc tại BPO Niềm Tin Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BPO Niềm Tin Việt
Click để đánh giá