Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc marcom
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm SMILE là một lợi thế.
- Khả năng chi tiết, quan sát và tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.