Mô tả công việc
1 CSKH, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ + máy móc sau khi lắp đặt,demo.
2 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu.
3 Theo dõi tổng hợp các sự cố về nguyên liệu.
4 Tạo case cho kt.
5 Tiếp nhận đơn hàng + yêu cầu khách hàng qua điện thoại
6 Tiếp nhận công việc được sự phân công từ TP
7 Khai thác nhu cầu thiết bị mới của KH (nếu có)
8 Lấy lại KH xài ngoài.
- Chịu sự phân công và báo cáo cho TP
Yêu cầu công việc
Thử việc: 60 ngày
Độ tuổi 24-32 tuổi
Trình độ học vấn Cao đẳng
Trình độ chuyên môn CSKH
Kinh nghiệm 1-2 năm
Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế
Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
Kỹ năng bổ trợ:
-Tiếng anh
- Excel, Powerpoint
Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu
- Nâng lương theo quy định.
- Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
- Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.
Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt được thành lập năm 2005, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.
Review BPO Niềm Tin Việt
Môi trường và con người
Công ty tổ chức rất tệ, từ HR đến ban GĐ lãnh đạo đều cùng một giuộc, chỉ có mỗi cái phòng đào tạo là còn đàng hoàng tử tế.
Thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ.