Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe
• Thời gian làm việc linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Công ty TNHH Chế tạo Thiết bị điện OMEGA là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, khí cụ điện, bóng đèn LED và thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam.Với 2 thương hiệu:
SOPOKA – Thật đáng đồng tiền!
OKAS – Bóng đèn Việt Nam!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2000
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty TNHH Chế tạo Thiết bị điện OMEGA, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.
Review Thiết Bị Điện Omega
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, quản lý tốt, ép doanh số cao (ID)