Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác quản lý
- Quản lý và lên phương án/kế hoạch kinh doanh
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
- Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
- Chủ động nguồn nhân lực, quản lý/đào tạo và điều phối nhân viên kinh doanh
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và kết hợp với BP Nhân sự/BP Đào tạo thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng.
- Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Đông viên, khuyến khích và thúc đẩy khả năng kinh doanh của nhân viên
2. Công tác Chuyên môn
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghi, Hội thảo, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, phối hợp với Kế toán ký kết hợp đồng với khách hàng, phối hợp các BP liên quan về kế hoạch và triển khai dịch vụ…
- Phối hợp với Phòng Marketing, các phòng ban khác để triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, marketing các sản phẩm, dịch vụ theo mùa vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng;
- Đảm bảo doanh số đã cam kết và thu hồi công nợ đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, đảm bảo tuân thủ quy tắc tài chính và nội quy của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tổ chức sự kiện, Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy, tầm nhìn chiến lược tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CJ OliveNetworks, là công ty tạo ra sự hài lòng và giá trị cho khách hàng thông qua các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống và sự phát triển không ngừng của công nghệ mới.
Kể từ khi thành lập vào năm 1995, CJ OliveNetworks đã đạt được sự hài lòng và giá trị tối đa của khách hàng thông qua việc cung cấp thành công các dịch vụ CNTT dựa trên phong cách sống như sản xuất, phân phối, hậu cần và truyền thông, thúc đẩy sự phát triển ổn định của công ty với sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng. Dựa trên nhiều kinh nghiệm và khả năng tích lũy từ việc xây dựng và cung cấp hệ thống và dịch vụ CNTT, CJ OliveNetworks đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách dẫn đầu phát triển các công nghệ mới tương ứng với các xu hướng CNTT mới nhất bao gồm nguồn mở, dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT). ), điện toán đám mây, bảo mật và nhiều thứ khác. CJ OliveNetworks hứa hẹn sẽ phát triển thành một công ty CNTT toàn cầu thông qua những thách thức và đổi mới nhất quán.
Review CJ Olivenetworks VINA
Điều mình chưa thấy ổn là sự chênh lệnh mức lương giữa đồng nghiệp Hàn Quốc và đồng nghiệp người Việt Nam là rất lớn. (rv)
Công ty làm đúng luật lao động, bảo hiểm xã hội trả 100% theo luật, bảo hiểm sức khoẻ thêm, trợ cấp 1 triệu / tháng cơm, xăng, đt, taxi. (rv)
- Công ty trẻ, mọi người đều khá hăng hái làm việc, nhiều việc, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp từ tác phong cho đến tốc độ. (rv)