Mô tả công việc
- Phối hợp với team CS và Compliance để hỗ trợ khách hàng khi cần
- Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ để khách hàng có thể onboard
- Liên hệ khách hàng nước ngoài tư vấn sử dụng dịch vụ của công ty theo luồng khách hàng được phân bổ
- Tuân thủ các nguyên tắc đã thiết lập để duy trì tệp khách hàng phù hợp theo quy định của công ty
- Thực hiện các báo cáo liên quan do trưởng nhóm phân công
- Tìm kiếm cơ hội để mở rộng danh sách khách hàng qua các kênh khác nhau
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng sales, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là 1 lợi thế
- Tiếng anh tốt để giao tiếp thuận tiện với khách hàng
- Chịu được áp lực cao
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các sản phẩm, dịch vụ trong thời gian thử việc
- Các loại Bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Lương cạnh tranh + COMMISSION
- Phụ cấp theo Luật lao động (Tết thiếu nhi, Thai sản, Tết Trung thu, cưới hỏi..)
- Lương tháng 13, thưởng Tết và các dịp Lễ lớn (1/1, 30/4, 2/9)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 02:55:03
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.