Mô tả công việc
Gọi điện trực tiếp với khách hàng tư vấn các sản phẩm về sản phẩm máy lọc nước dựa trên các khách hàng công ty cung cấp và dữ liệu nhân viên tự xây dựng.
Đăng bài về sản phẩm trên các nền tảng xã hội Zalo, Facebook dựa trên tài khoản do công ty cung cấp để tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Tư vấn, đàm phán, báo giá, thuyết phục để chốt đơn hàng và lên lịch giao hàng
Tương tác với quản lý phụ trách hoặc bộ phận liên quan để nắm tiến độ giao hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành kế hoạch chung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại,…
Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Học hỏi nắm bắt kiến thức sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + trách nhiệm: 6tr - 9tr + Hoa hồng + Thưởng (Trung bình 10 - 20tr/tháng)
Lương và chế độ đãi ngộ cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty cung cấp thiết bị làm việc: sim điện thoại, máy vi tính,…
Thời gian làm việc
Thứ 2-thứ 6: 7h30-16h30, thứ 7: 7h30-16h
Nghỉ trưa: 12h-13h (nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…)
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.