Việc làm COLLECTIUS

Cập nhật 26/09/2024 18:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH  COLLECTIUS CMS VIỆT NAM
Cargo Sales Executive
COLLECTIUS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

JOB DESCRIPTION

  • Coordinate with Cargo Manager for overall managing on allocation, space allocated to agents (GCAs & Local), guidance on space utilization & flight load planning
  • Sales activities (both outdoor & indoor) to agents for cargo to fill up flights. Close working with Cargo Manager for proper Pricing scheme to ensure Revenue & Profit are achieved.
  • Monitor space availability ex hub for sales orientation.
  • Support Cargo Manager in market rate update/competition trend/feedback by customer in terms of pricing.
  • Support Manager to develop other products within team.
  • Working in close contact with the Customer Service team provides the first point of contact for clients.
  • The purpose of the department is to provide an excellent customer experience throughout all steps of a shipment, from pre-sale to after-sale.
  • Utilize fully all chances about the space as well as the rates to increase the volume/selling rate to make the highest revenue and profit.
  • Work with team and airlines principal for space from hub.
  • Ensures customers are: providing information on the status of a shipment, proactively advising customers in case of irregularities, and starting the tracing process;
  • Responsible for accurate invoicing by matching the bookings to the correct rates and conditions, and deal with customer rate disputes.
  • Take care of services to limit missing/damaged/delayed so that the freight arrives destination as scheduled
  • Respond all involved requirements to the customers in case of delay/missing/damaged/ no information …
  • Advise and Instruct the customers all regulations and requirements from Head Office to avoid the problems
  • Take care the key and new customer accounts and Often proactively interact with the customers
  • Making the weekly/monthly report as required.

Yêu Cầu Công Việc

  • Having 2-3 years of sales experience at coloader or forwarder (air cargo) companies.
  • Having knowledge of Cargo Industry, customer service processes, procedures & products, and booking tools;
  • Bachelor’s degree in Aviation/Business Administration/Foreign Trade, Logistics, Supply Chain.
  • Prefer candidates who have knowledge about Aircraft type/ULD, Air Cargo.
  • Fluent in English.
  • Good in Microsoft Office Suite (Word, Excel, Outlook).
  • Be willing to work overtime and follow the airline's work schedule.
  • Strong communication and customer focus.
  • Excellent organizational skills with the ability to prioritize and manage multiple tasks simultaneously.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • Positive attitude and a willingness to learn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch vào các ngày lễ
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
  • Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
  • Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
  • Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
  • Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS  năm 2018
  • Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
  • Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
  • Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
  • Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022

Mission

  • Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại COLLECTIUS

Bạn làm việc tại COLLECTIUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo COLLECTIUS

COLLECTIUS

Click để đánh giá