Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng các kế hoạch - định hướng - chiến lược thu hồi nợ qua điện thoại và đảm bảo hoạt động thu hồi nợ của Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại (nhóm nợ từ 91 ngày trở lên) được triển khai theo đúng những kế hoạch - định hướng - chiến lược đề ra.
Theo dõi, đôn đốc, giám sát Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại thực hiện xử lý, thu hồi nợ theo đúng quy định của công ty.
Cập nhật và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả Thu hồi nợ qua điện thoại theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền.
Phân công công việc cho các nhân sự thuộc Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại.
Giám sát, phòng ngừa gian lận từ nhân viên Thu hồi nợ qua điện thoại, phát hiện và báo cáo hoặc xử lý kịp thời (trong phạm vi quyền hạn) các trường hợp phát sinh gian lận từ nhân viên Thu hồi nợ tại nhà.
Chủ động và/hoặc phối hợp các Phòng Ban liên quan trong việc xây dựng kế hoạch nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng các quy trình - quy định về hoạt động Thu hồi nợ qua điện thoại và kiểm soát chất lượng Thu hồi nợ qua điện thoại, đảm bảo hiệu quả về hoạt động và công tác phòng chống gian lận theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức khác có liên quan để phục vụ công tác xử lý và thu hồi nợ đạt hiệu quả.
Tư vấn cho cấp Lãnh đạo, và/hoặc các đơn vị liên quan về các vấn đề xử lý và thu hồi nợ.
Phối hợp Phòng Thu hút nhân tài tuyển dụng đủ nhân sự cho Phòng Thu hồi nợ qua điện thoại.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, luật, Kinh tế…
Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý phòng thu hồi nợ muộn nhóm từ 91 ngày trở lên, hardcall
Kỹ năng tư duy logic tốt
Kỹ năng phán đoán tốt, xử lý tình huống và đưa ra quyết định nhanh chóng
Kỹ năng đọc, phân tích các chỉ số báo cáo liên quan đến xử lý nợ trong ngành Tài chính - Ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.