Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.