Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.