Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm cho khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Sử dụng các nền tảng livestream để quảng bá sản phẩm và tương tác với khán giả rộng hơn.
- Tham gia các sự kiện và hoạt động quảng bá.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Bán hàng theo tuyến được sắp xếp sẵn. Viếng thăm khách hàng theo lịch trình và tần suất đã quy định.
- Phát triển điểm bán mới để gia tăng doanh số.
- Chăm sóc khách hàng cũ, triển khai các chương trình khuyến mãi đến từng khách hàng.
- Trưng bày các vật dụng POSM, thiết bị tại các điểm bán.
- Đảm bảo thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin về chính sách của công ty được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thi trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho các cấp Quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Bằng Cao đẳng trở lên.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và khả năng tương tác với khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
- Thái độ kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Chịu khó,nhiệt tình, không ngại di chuyển
- Trung thực,nhanh nhẹn
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Ngoại hình ưa nhìn và gọn gàng.
- Kỹ năng livestream là một lợi thế..
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội và livestream.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH COLLECTIUS CMS VIỆT NAM được thành lập năm 2022.Một đối tác đáng tin cậy cung cấp dịch vụ và tái cấu trúc cho các tổ chức tài chính và công ty thương mại ở Châu Á .Công việc kinh doanh của chúng tôi là mua lại các danh mục vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp vừa và nhỏ không hoạt động và thu hồi chúng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính để giúp họ giải quyết các khoản quá hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch vào các ngày lễ
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Collectius được thành lập bởi Gustav A. Eriksson và Ivar Björklund. Tibor Veres đồng ý tham gia vào ban giám đốc. năm 2014
- Gustav và Ivar chuyển đến Thượng Hải để thành lập công ty, nghiên cứu ngành thu hồi nợ ở châu Á, tìm hiểu, lắng nghe và lập chiến lược. năm 2015
- Chiến lược trở nên khả thi qua việc mua lại Milliken & Craig, một công ty thu hồi nợ của Singapore / Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á năm 2016
- Collectius mua lại danh mục đầu tư lớn đầu tiên của mình. Theo sau đó là sáu danh mục khác, có tổng cộng 600.000 khách hàng năm 2017
- Xếp hạng thứ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ bởi Bank of China, HSBC, và DBS năm 2018
- Collectius hợp tác với Maybank, Citi, SME Bank, Thai Military Bank, Transunion, CTOS, và AKPK năm 2019
- Collectius công bố quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt với IFC để khởi động nền tảng trị giá 60 triệu đô la Mỹ nhằm giảm các khoản nợ xấu ở Châu Á năm 2020
- Khách hàng của Collectius hiện có thể trả nợ theo thời hạn và điều kiện của riêng họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng tự phục vụ trực tuyến. năm 2021
- Collectius đã bảo đảm cho hơn 800 triệu USD cho các khoản nợ xấu (NPL) từ một ngân hàng thương mại có trụ sở tại Việt Nam năm 2022
Mission
- Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.