Mô tả công việc
• Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
• Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp), đưa ra đề xuất hoặc phương án kinh doanh phù hợp
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, bác sĩ nha khoa và các đối tác trong ngành.
• Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới
2. Quản lý đội ngũ bán hàng
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
• Đưa ra mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ.
• Cập nhật kiến thức về sản phẩm nha khoa, công nghệ mới và các quy định liên quan.
3. Phối hợp với các phòng ban khác
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức...
4. Báo cáo và theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh
• Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
• Theo dõi kiểm tra và đo lường kết quả, phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo cụ thể nhằm đề xuất các giải pháp cần thiết
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên
• Phân tích dữ liệu kinh doanh để đánh giá hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch marketing và bán hàng.
• Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, và thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Chính sách nhân sự:
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00-17h00).
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Thưởng KPI Năm theo hiệu quả công việc
Đào tạo
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
Giải thưởng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.