Mô tả công việc
Trách nhiêm và nhiệm vụ bao gồm:
Quản lý hoạt động hàng ngày của các cửa hàng Kem Østerberg tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ và gọn gàng, tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm của Østerberg Ice Cream
Quản lý tài sản của cửa hàng và ghi lại doanh số hàng ngày để báo cáo
Thực hiện lịch làm việc theo phân công
Theo dõi hàng tồn kho và chuẩn bị yêu cầu mua hàng khi hết hàng
Báo cáo các hoạt động ca làm việc cho quản lý cửa hàng
Tham gia các chương trình khuyến mại và sự kiện
Có thể làm việc tại các cửa hàng cũng như các sự kiện trong và ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Làm việc theo ca và cuối tuần
Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
2. Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
3. Năng động, nhanh nhẹn, hướng ngoại
4. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Mua thêm BH Tai nạn sau thời gian thử việc, bảo hiểm PVI sau 2 năm làm việc
Lương tháng 13
Chính sách review lương hằng năm.
Company trip, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.