vĩnh linh
Hương Khê, Hà Tĩnh
Quảng Trị, Hướng Hóa
Kỳ Anh District, Ha Tinh
Mô tả công việc
- Tư vấn chương trình cho du học sinh/ phụ huynh về ngành học, công việc…
- Chăm sóc, hỗ trợ sếp thu xếp ký hợp đồng với khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục: Nộp hồ sơ, khai giảng, nộp học phí…
- Tìm kiếm và phát triển thêm mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 35
- Tốt nghiệp THPT, yêu thích công việc tư vấn - thị trường, tuyển sinh
- Năng động, ham học hỏi, đam mê kinh doanh và chủ động trong công việc
- Ưu tiên những bạn có bằng lái B2, biết ngoại ngữ tiếng Anh, Nhật, Trung, Hàn, Đức là 1 lợi thế
- Muốn phát triển bản thân và xác định gắn bó lâu dài
- Có tinh thần nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình và có kỹ năng tổ chức các hoạt động
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, thỏa sức sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
- Được công ty đào tạo nghiệp vụ.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.