Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đơn vị bán hàng là Hộ kinh doanh, doanh nghiệp có cửa hàng(mặt bằng) kinh doanh phù hợp với các tiêu chí trở thành Merchant(MC) sử dụng các sản phẩm của Nextpay;
- Tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số, giải pháp thanh toán của NextPay(Phần mềm & phần cứng), các chính sách áp dụng đầy đủ và chính xác cho MC.
- Thu thập thông tin, phát hiện và khơi gợi nhu cầu, trao đổi và đàm phán để thuyết phục MC ký kết hợp đồng sử dụng các giải pháp của NextPay.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc MC trong suốt quá trình hợp tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi công ty có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, tư vấn, Chăm sóc khách hàng hoặc có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử/ Tài chính Ngân hàng;
- Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.
- Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
- Có kinh nghiệm tư vấn, sales B2B từ 1 năm trở lên; Chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng ...
- Môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán;
- Được tham gia vào chương trình đào tạo với lộ trình rõ ràng bao gồm các khóa học online & offline, đồng thời được cấp chứng chỉ sau khóa học; Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ Sales- Account Manager- Teamleader- Manager.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ (phân theo level) + Thưởng KPI + Hoa hồng (Thu nhập trên 15tr)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:40:02
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.