Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, đáo hạn, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Tham gia chụp hình và trip cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là lợi thế.
- Tuổi từ 22-38 tuổi. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh: 12,000,000 - 18,000,000
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, xăng xe.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được hỗ trợ Ipad phục vụ công việc kinh doanh.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.