Mô tả công việc
Mô tả công việc:
o Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
o Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
o Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
o Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
o Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
o Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
o Có tố chất và đam mê bán hàng
o Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
o Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
o Năng động, không ngại công tác, di chuyển
o Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
o Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
o Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
o Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
o Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ Hai - Thứ Sáu).
o Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.