Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên người có kiến thức về ô tô, có bằng lái xe và đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo kinh nghiệm
- Cầu thị công việc, chịu khó, có định hướng gắn kết công việc lâu dài.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; trình bày rõ ràng, mạch lạc;
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH theo quy định của bộ luật hiện hành
- Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, HĐLĐ..)
- Chế độ thưởng tháng 13
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.