Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng các sản phẩm đang bày bán ở Showroom.
Chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các sự cố, khiếu nại phát sinh.
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và đảm bảo không gian bán hàng gọn gàng sạch đẹp.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác phục vụ hoạt động kinh doanh của showroom.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc về bán hàng, tư vấn hoặc kỹ thuật và lắp ráp xe đạp.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng
Giao tiếp tốt, thái độ ham học hỏi, tác phong năng động.
Có thể làm việc linh động theo ca làm việc
Yêu thích thể thao là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, hướng dẫn về kỹ thuật xe đạp, kỹ năng bán hàng
Được hưởng đủ các quyền lợi như: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), lương tháng 13, phép năm,...
Cơ hội thăng tiến trở thành Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng.
Được tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe.
Được tham gia party thường xuyên, du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.