Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Lương tháng 13
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.