Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi
- 100% data có sẵn (không tìm kiếm khách hàng mới)
- Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
- Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), 6 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.