Mô tả công việc
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đi làm; không yêu cầu có kinh nghiệm ngành bảo hiểm
• Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
• Chủ động trong công việc, hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, luôn đặt việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng lên trên hết
Quyền lợi được hưởng
• Trợ cấp cố định từ 12.000.000 - 18.000.000 + thưởng doanh thuhàng tháng/quý/năm
• Trợ cấp thu nhập trong thời gian đào tạo, chính sách hỗ trợ 2 tháng thử việc tốt nhất thị trường
• Đãi ngộ cạnh tranh, bào hiểm chăm sóc sức khoe dành cho nhân viên, du lịch nước ngoài
• Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
• Tham gia các hoạt động ngoại khóá, team building do công ty tài trợ
• Lộ trình thăng tiến tối thiều 6 tháng. Được xét duyệt hàng tháng
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.