Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng (Outside sales)
- Tạo list khách hàng tiềm năng hoặc nhận list KH từ công ty
- Làm báo cáo lịch trình làm việc theo form sẵn có
- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ
- Tiếng Anh intermediate hoặc tiếng nhật N3
- 2 năm kinh nghiệm sales B2B
- Biết SNS Marketing
- Sử dụng được word, excel
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
・Thử việc 2 tháng: 85% lương
・Review lương: 1 lần/năm
・Bảo hiểm đóng trên lương cơ bản 5tr
・Bonus cuối năm phụ thuộc và kết quả kinh doanh của công ty
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.