Mô tả công việc
💚 Đãi ngộ
- Thử việc 1 tháng, hưởng 100% lương.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay từ tháng đi làm đầu tiên (nếu phát sinh đủ 13 ngày công)
- 12 ngày phép năm
- Thưởng tháng 13, thưởng theo chính sách Công ty Vinamilk
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ Công đoàn
- Khám sức khỏe định kì
💚 Mô tả công việc:
- Thu ngân
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ
- Tuân thủ việc đảo HSD sản phẩm, hàng cận HSD, hàng tồn, hư hỏng báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Đặt hàng và nhận hàng
- Chủ động chào đón khách hàng vào cửa hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn chương trình khuyến mãi của Vinamilk nhằm thúc đẩy doanh số
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên và các công việc được giao khác
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
💚 Yêu cầu chúng tôi tìm kiếm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
💚 Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/1 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý , 1 tuần nghỉ 1 ngày
⚡ ĐẶC BIỆT: Nhận phí CTV 500,000đ khi giới thiệu ứng viên đi làm thành công 15 ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:10:02
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.