Mô tả công việc
KINH DOANH KÊNH GT:
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chiến lược tiếp thị
Báo cáo và đánh giá hiệu suất
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng bán hàng tiêu dùng là lợi thế
Có xe máy để di chuyển trong khu vực
Nam/Nữ
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, thích gặp gỡ khách hàng trực tiếp
Độ tuổi 18- 35
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
Có bộ phận giao hàng riêng hỗ trợ
Phụ cấp công tác phí và thưởng doanh số cao
Có phần mềm hiện đại hỗ trợ làm báo cáo
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Mức thu nhập: 10- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:40:02
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.