Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.