Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán bệnh ung thư (bao gồm các tờ rơi, gói xét nghiệm, quyền lợi hợp tác) đến các phòng khám đa khoa, bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm … (gọi chung là đối tác)
- Hỗ trợ thu mẫu tại địa điểm của đối tác
- Thu thập và tổng hợp thông tin đối tác cũng như phản hồi của đối tác về đối thủ và thị trường.
- Tư vấn chăm sóc khách hàng của đối tác chuyển qua
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Dược, Xét Nghiệm, Công Nghệ Sinh Học
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến kinh doanh, dược phẩm
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến bác sĩ, nhân viên y tế
- Am hiểu về lĩnh vực xét nghiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Từ T2-T6: 8AM đến 5:30PM, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12PM đến 1PM
- Lương: 7 Tr - 25 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.