Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.