Mô tả công việc
Nghiên cứu, khai thác, mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
Gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi
- Lương cứng
- Thưởng % doanh số (khá cao)
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 04:45:18 |
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín "" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020"" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.