Việc làm Công nghệ FOOBLA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Data Support
Công nghệ FOOBLA
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

We are seeking a highly motivated and customer-focused Software Support Specialist who is fluent in English to join our rapidly growing team. In this role, you will be responsible for providing customer support for our software products, ensuring that all inquiries and issues are resolved in a timely. You will be the primary point of contact for our Australian customers and will work closely with our development team to ensure that issues are resolved quickly and efficiently.

Duties:

  • Provide technical support and excellent customer service to our Australian customers via phone and email in a timely
  • Troubleshoot software issues and work with customers to resolve
  • Document and track customer issues and resolutions
  • Provide training to customers on how to use our software products
  • Work with the development team to identify and resolve recurring issues
  • Collaborate with other departments to ensure that customer needs are met
  • Participate in customer service initiatives to improve customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

  • Fluent in English (both written and verbal)
  • Proven experience in a customer support role or related
  • Experience working with software products, preferably in a technical support role
  • Strong problem-solving and analytical skills
  • Excellent communication and interpersonal skills
  • Ability to work independently and as part of a team
  • Good understanding of the Australian market and culture is a plus

If you are a customer-focused problem solver with a passion for technology, we encourage you to apply for this exciting opportunity. As a member of our team, you will have the opportunity to work with a dynamic group of professionals who are committed to providing exceptional customer support. We offer competitive compensation and benefits packages, as well as opportunities for professional development and growth.

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    - Responsible reward
    - Employee of the month reward, Employee of the year reward
    - Project Bonus
    - Seniority allowance

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    - At HCMC office
    - At Australia office

  • Độ tuổi: 18 - 38
  • Thời gian làm việc: 8:00 am - 5:00 pm
  • Phúc lợi:

    - Company trip yearly
    - 13th Bonus

  • Ngày nghỉ:

    - 12 days/year
    - Vietnamese holiday and Christmas day 25/12

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Công nghệ FOOBLA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà CT1B thuộc Dự án Mon City (Hải Đăng City), Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Trí tuệ Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Hàng hoá Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.

Giá trị cốt lõi

● Lấy khách hàng làm trọng tâm, ám ảnh khách hàng làm lẽ sống.

● Thành thật là kim chỉ nam. Bạn có thể im lặng, nhưng khi đã phát ngôn, nó phải là sự thật.

● Thà mất tiền, không để mất niềm tin từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

● Đội ngũ nòng cốt quyết định động lực phát triển của tổ chức. Đội ngũ nòng cốt 5 sao sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ 5 sao.

● Kiểm soát chất lượng và mang chuỗi cung ứng 5 sao tới khách hàng với sự minh bạch tối đa.

● Khác biệt hoặc là chết.

● Tốc độ là yếu tố sống còn.

● Nghĩ lớn thì nhiều người nghĩ được, cần mẫn làm việc nhỏ một cách quyết liệt mới tạo nên thành công.

● Tư duy phản biện, xem chỉ trích, tranh cãi là dinh dưỡng cho sự phát triển của cá nhân và tập thể.

● Nếu ko thể tốt bụng, không xấu tính với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.

Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize

● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.

● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).

● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment, xem thêm tại: https://gii.gl/MerchizeFac.

● Gii.gl: giải pháp link rút gọn chuyên dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, với các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho các nhà bán lẻ toàn cầu, xem thêm tại https://gii.gl.

● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ FOOBLA

Bạn làm việc tại Công nghệ FOOBLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ FOOBLA

Công nghệ FOOBLA

Click để đánh giá