Việc làm Công nghệ FOOBLA

Cập nhật 28/08/2024 11:17
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh - Huyện Nhà Bè
Công nghệ FOOBLA
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lợi: Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,...
Năng động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo luận, trình bày).
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Công nghệ FOOBLA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà CT1B thuộc Dự án Mon City (Hải Đăng City), Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Trí tuệ Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Hàng hoá Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.

Giá trị cốt lõi

● Lấy khách hàng làm trọng tâm, ám ảnh khách hàng làm lẽ sống.

● Thành thật là kim chỉ nam. Bạn có thể im lặng, nhưng khi đã phát ngôn, nó phải là sự thật.

● Thà mất tiền, không để mất niềm tin từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

● Đội ngũ nòng cốt quyết định động lực phát triển của tổ chức. Đội ngũ nòng cốt 5 sao sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ 5 sao.

● Kiểm soát chất lượng và mang chuỗi cung ứng 5 sao tới khách hàng với sự minh bạch tối đa.

● Khác biệt hoặc là chết.

● Tốc độ là yếu tố sống còn.

● Nghĩ lớn thì nhiều người nghĩ được, cần mẫn làm việc nhỏ một cách quyết liệt mới tạo nên thành công.

● Tư duy phản biện, xem chỉ trích, tranh cãi là dinh dưỡng cho sự phát triển của cá nhân và tập thể.

● Nếu ko thể tốt bụng, không xấu tính với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.

Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize

● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.

● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).

● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment, xem thêm tại: https://gii.gl/MerchizeFac.

● Gii.gl: giải pháp link rút gọn chuyên dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, với các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho các nhà bán lẻ toàn cầu, xem thêm tại https://gii.gl.

● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ FOOBLA

Bạn làm việc tại Công nghệ FOOBLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ FOOBLA

Công nghệ FOOBLA

Click để đánh giá