Mô tả công việc
- Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
- Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Quản lý đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
- Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing
Quyền lợi được hưởng
- hu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận) 25 - 35 Triệu + %KPI + Phụ cấp => 35 - 50 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Công ty TNHH Công nghệ Việt (V.TECH Co .,Ltd) được thành lập ngày 27 tháng 5 năm 2004. Lĩnh vực kinh doanh chính: Xây lắp hệ thống điện - Công nghệ thông tin - Viễn thông - Xây dựng hạ tầng công nghiệp. Trong hơn 10 năm qua, công ty đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hàng trăm dự án đo lường, điều khiển tự động, hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin giúp cho công tác điều hành, vận hành hệ thống điện tại các tổng công ty điện lực, nhà máy điện, trạm biến áp, các doanh nghiệp một cách hiệu quả, tiết kiệm. Với truyền thống hơn 10 năm phát triển của công ty, kiên định với tôn chỉ “Chuyên nghiệp – Hiệu quả - Phát triển bền vững”, V.TECH luôn sẵn sàng và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm-dịch vụ, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài chặt chẽ và tôn trọng quyền lợi của Khách hàng, Đối tác, các Thành viên của V.TECH và nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng công nghiệp năng lượng, viễn thông tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành