Mô tả công việc
•Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
• Thực hiện sản xuất video,kết hợp với đội ngũquay dựng, chỉnh sửa video cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
• Quản trị kênh tiktok, shopee: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View...), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
• Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
• Lên kịch bản và Tham gia làm Co-host chính trong các phiên livestream cùng KOL/KOC.
•Kiểm soát nội dung và hình thức livestream của các CTV.
• Lên kịch bản và làm host chính trong các phiên livestreamnội bộ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí sáng tạo nội dung, content, livestream
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhMKT,QTKD, TMDT...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Công ty TNHH Cực Ngầu là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có trụ sở chính tại Jakarta, Indonesia. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp. Sự kiện trực tiếp: Tổ chức các sự kiện trực tiếp trên TikTok, bao gồm ra mắt sản phẩm, phiên hỏi đáp, hướng dẫn và thảo luận tương tác. Giúp khán giả tương tác và giải trí trong suốt buổi phát sóng trực tiếp của bạn. Lập kế hoạch nội dung: Làm việc với nhóm nội dung để lập kế hoạch và phát triển các ý tưởng và khái niệm nội dung hấp dẫn cho các buổi phát trực tiếp.