Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
- Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
- Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
- Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
Công ty TNHH Cực Ngầu là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có trụ sở chính tại Jakarta, Indonesia. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp. Sự kiện trực tiếp: Tổ chức các sự kiện trực tiếp trên TikTok, bao gồm ra mắt sản phẩm, phiên hỏi đáp, hướng dẫn và thảo luận tương tác. Giúp khán giả tương tác và giải trí trong suốt buổi phát sóng trực tiếp của bạn. Lập kế hoạch nội dung: Làm việc với nhóm nội dung để lập kế hoạch và phát triển các ý tưởng và khái niệm nội dung hấp dẫn cho các buổi phát trực tiếp.