Mô tả công việc
Tiếp nhận tệp khách hàng cũ, địa bàn được phân công. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tiềm năng
Mảng thiết bị: sản phẩm là súng vặn vịt, dụng cụ &thiết bị sơn, bảo hộ lao động...
Mảng hoá chất ô tô: nước làm mát động cơ, nước rửa kính, dầu…
Phối hợp cùng Sales Admin, Marketing để cung cấp, hỗ trợ khách hàng tối ưu về sản phẩm
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng do mình phụ trách;
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng có nhu cầu;
Đi thị trường (nếu có) gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối, nhà máy...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm công ty
Thời gian làm việc: T2- T6, 8:00- 17:30, làm việc 2 thứ 7/tháng
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh kỹ thuật hoặc sale đã đi thị trường
KHÔNG có kinh nghiệm được đào tạo
Trung thực, sức khoẻ tốt, không ngại di chuyển
Ưu tiên các bạn BIẾT LÁI XE Ô TÔ, có bằng B2
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 10- 20 triệu/tháng bao gồm:
Lương CB: 6.500.000- 9.000.000 (Deal theo kinh nghiệm ứng viên)
Lương KPIs: 2.500.000 vnđ
Phụ cấp: Ăn trưa 40.000đ/ngày, xăng xe thị trường: 30.000đ/ngày
Thưởng doanh thu (0.5%- 2%DT) + thưởng KH mới (Theo DT) (KHÔNG GIỚI HẠN)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
Hỗ trợ máy tính, chi phí điện thoại
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ 1 năm/lần
Công ty cung cấp xe Ô TÔ nhân viên đi thị trường, tỉnh
Nâng bậc lương 1 năm/lần
Được đào tạo bài bản về kiến thức ngành và kiến thức kinh doanh
Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao Động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.