Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
“Đại Bàng trong ngành Gaming” Việt Nam
Công nghệ thế giới đang trong tiến trình “phát triển, phát triển và phát triển hơn nữa”.
Ngành công nghiệp game trở thành mũi nhọn của nền kinh tế thế giới.
Tại Việt Nam, khi nhắc đến vị trí độc tôn trong lĩnh vực thi công phòng game, hầu hết các game thủ đều
nói đến “con đại bàng khổng lồ CyberCore”.
CYBERCORE GAMING LÀ CÔNG TY ĐỨNG ĐẦU VỀ THI CÔNG PHÒNG GAME TẠI VIỆT NAM.
Review Cybercore
Làm trong mảng game mà như làm công xưởng thời bao cấp (RV)
Công ty gia đình, vô đây là bị gaslighting chắc chắn, trước có đứa thử việc 4 tháng luôn (RV)
Công ty gia đình người quen. Ban lãnh đạo thì ko có năng lực chuyên môn (RV)