Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
“Đại Bàng trong ngành Gaming” Việt Nam
Công nghệ thế giới đang trong tiến trình “phát triển, phát triển và phát triển hơn nữa”.
Ngành công nghiệp game trở thành mũi nhọn của nền kinh tế thế giới.
Tại Việt Nam, khi nhắc đến vị trí độc tôn trong lĩnh vực thi công phòng game, hầu hết các game thủ đều
nói đến “con đại bàng khổng lồ CyberCore”.
CYBERCORE GAMING LÀ CÔNG TY ĐỨNG ĐẦU VỀ THI CÔNG PHÒNG GAME TẠI VIỆT NAM.
Review Cybercore
Làm trong mảng game mà như làm công xưởng thời bao cấp (RV)
Công ty gia đình, vô đây là bị gaslighting chắc chắn, trước có đứa thử việc 4 tháng luôn (RV)
Công ty gia đình người quen. Ban lãnh đạo thì ko có năng lực chuyên môn (RV)