Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Lập báo cáo doanh thu và theo dõi tiến độ kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc trôi chảy.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nội bộ:
- Liên kết giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác như kế toán, kho vận, dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn và các hoạt động liên quan của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
“Đại Bàng trong ngành Gaming” Việt Nam
Công nghệ thế giới đang trong tiến trình “phát triển, phát triển và phát triển hơn nữa”.
Ngành công nghiệp game trở thành mũi nhọn của nền kinh tế thế giới.
Tại Việt Nam, khi nhắc đến vị trí độc tôn trong lĩnh vực thi công phòng game, hầu hết các game thủ đều
nói đến “con đại bàng khổng lồ CyberCore”.
CYBERCORE GAMING LÀ CÔNG TY ĐỨNG ĐẦU VỀ THI CÔNG PHÒNG GAME TẠI VIỆT NAM.
Review Cybercore
Làm trong mảng game mà như làm công xưởng thời bao cấp (RV)
Công ty gia đình, vô đây là bị gaslighting chắc chắn, trước có đứa thử việc 4 tháng luôn (RV)
Công ty gia đình người quen. Ban lãnh đạo thì ko có năng lực chuyên môn (RV)