Mô tả công việc
- Hỗ trợ các phần về hợp đồng, giấy tờ (in ấn, photo, scan...) cho team
- Theo dõi, hỗ trợ các dự án trong team.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của leader
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm Admin ít nhất 3 tháng
- Ưu tiên các bạn học Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, ...
- Yêu thích công việc paperwork, luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn team
- Quản trị được nhiều việc chi tiết cùng lúc, xử lý được các vấn đề đột ngột phát sinh.
- Thời gian hợp tác 06 -08 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo ca: 5.000.0000 VND/ tháng
- Giờ làm việc linh hoạt, dưới sự giám sát của team lead
- Được đào tạo, hỗ trợ các kỹ năng mềm của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.
Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm, là trăn trở của chúng tôi khi trải nghiệm công việc nội trợ...và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.
Với Nam An Market, chúng tôi mang đến nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường nhằm chia sẻ những lo lắng của khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức. Trân trọng cám ơn khách hàng đã tin tưởng chọn Nam An Market làm người bạn đồng hành trong sự phát triển của gia đình. BAN LÃNH ĐẠO NAM AN MARKET