Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng, kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành hàng cao cấp.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word và Excel.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.Mức lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
Thưởng hiệu suất cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Chế độ nghỉ phép năm theo quy định.
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Xét tăng lương định kỳ dựa trên kết quả công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.
Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm, là trăn trở của chúng tôi khi trải nghiệm công việc nội trợ...và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.
Với Nam An Market, chúng tôi mang đến nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường nhằm chia sẻ những lo lắng của khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức. Trân trọng cám ơn khách hàng đã tin tưởng chọn Nam An Market làm người bạn đồng hành trong sự phát triển của gia đình. BAN LÃNH ĐẠO NAM AN MARKET