Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BRAND Công ty: DEXUS
Địa điểm làm việc: 119 Yersin, Thủ Dầu 1, Bình Dương
I. Quản trị hoạt động showroom
- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng của cửa hàng.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing để đảm bảo hoàn thành target.
- Theo dõi hàng tồn, hàng bán chậm, hàng bán chạy đề xuất với bộ phận kinh doanh, marketing để thúc đẩy doanh số.
- Theo dõi và kiểm soát lượng hàng xuất - nhập hàng ngày tại cửa hàng
- Trực tiếp kiểm kê hàng hóa trưng bày và kho tại cửa hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin từ phòng Marketing, triển khai cho Nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình bán hàng, nhận và phân bổ, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng để chạy chương trình theo kế hoạch.
- Kết hợp cùng bộ phận CSKH tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Làm báo cáo, tổng hợp phân tích báo cáo tuần/ tháng/ quý/năm về các chỉ tiêu của cửa hàng, để xuất với ban giám đốc để công việc được hiệu quả.
II. Quản trị nhân sự
- Phối hợp P.HCNS tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của bộ phận luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
III. Thực hiện các công việc liên quan
- Chịu trách nhiệm phối hợp các bộ phận làm việc với các cơ quan chức năng, các ban ngành khi có việc phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.
Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm, là trăn trở của chúng tôi khi trải nghiệm công việc nội trợ...và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.
Với Nam An Market, chúng tôi mang đến nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường nhằm chia sẻ những lo lắng của khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức. Trân trọng cám ơn khách hàng đã tin tưởng chọn Nam An Market làm người bạn đồng hành trong sự phát triển của gia đình. BAN LÃNH ĐẠO NAM AN MARKET