Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Nha Khoa Thẩm Mỹ San Dentist - Nơi hội tụ những Bác Sĩ nha khoa chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm, những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa tại Việt Nam.
1. MỤC ĐÍCH: Nếu ví mắt là cửa số của tâm hồn, thì "miệng" được coi là cơ quan giao tế, là tài khẩu của con người, tiền tài, lời hay ý đẹp xuất phát từ miệng mà ra, nếu miệng đẹp, nụ cười đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống, mang đến 1 cái nhìn thiện cảm và dẫn lối thành công suốt cả cuộc đời cho bạn đấy ! NHA KHOA THẨM MỸ SANDENTIST được tạo ra nhằm mang đến cho bạn một nụ cười của sự thành công, của sự vẹn tròn, tiếp sức cho bạn đổi đời, an toàn và đẹp mãi về sau.
2. TẦM NHÌN: PHẦN ĐẦU 2026 NHA KHOA THẨM MỸ SANDENTIST sẽ trở thành chuỗi nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam về tay nghề Bác sĩ, chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng trong ngành trang sức răng sứ thẩm mỹ. Nha Khoa San Dentist sẽ là nơi tập trung các Bác sĩ đầu ngành tốt nhất trong lĩnh vực nha khoa cùng với công nghệ máy móc hiện đại nhất để chúng tôi mang 1 giá trị duy nhất đến với khách hàng đó là : “An toàn và đẹp mãi về sau”.