Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Nha Khoa Thẩm Mỹ San Dentist - Nơi hội tụ những Bác Sĩ nha khoa chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm, những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa tại Việt Nam.
1. MỤC ĐÍCH: Nếu ví mắt là cửa số của tâm hồn, thì "miệng" được coi là cơ quan giao tế, là tài khẩu của con người, tiền tài, lời hay ý đẹp xuất phát từ miệng mà ra, nếu miệng đẹp, nụ cười đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống, mang đến 1 cái nhìn thiện cảm và dẫn lối thành công suốt cả cuộc đời cho bạn đấy ! NHA KHOA THẨM MỸ SANDENTIST được tạo ra nhằm mang đến cho bạn một nụ cười của sự thành công, của sự vẹn tròn, tiếp sức cho bạn đổi đời, an toàn và đẹp mãi về sau.
2. TẦM NHÌN: PHẦN ĐẦU 2026 NHA KHOA THẨM MỸ SANDENTIST sẽ trở thành chuỗi nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam về tay nghề Bác sĩ, chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng trong ngành trang sức răng sứ thẩm mỹ. Nha Khoa San Dentist sẽ là nơi tập trung các Bác sĩ đầu ngành tốt nhất trong lĩnh vực nha khoa cùng với công nghệ máy móc hiện đại nhất để chúng tôi mang 1 giá trị duy nhất đến với khách hàng đó là : “An toàn và đẹp mãi về sau”.