Công nghệ Việt Nam - SDC TECH

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công nghệ Việt Nam - SDC TECH

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ
Công nghệ Việt Nam - SDC TECH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng:
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
o Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
o Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
o Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
2. Vận hành dịch vụ:
o Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
o Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
o Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và cải tiến:
o Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
o Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
o Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
o Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin• Lương: 8 - 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ Việt Nam
Công nghệ Việt Nam - SDC TECH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
tầng 3, tòa nhà 25T2- N05, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Việt Nam thành lập tháng 1/2002.

Đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực XNK hàng hóa phục vụ cho các ngành sản xuất và lĩnh vực xây dựng công nghiệp.

Đối tác của VITD tại thị trường Nga, Zimbabue, Malaysia, Canada, HongKong, Trung Quốc, Hàn Quốc...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Công ty ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thương trường và đã mở rộng lĩnh vực đầu tư vào các lĩnh vực ngành nghề sản xuất, Công nghệ thông tin, bất động sản... trong giai đoạn tiếp theo...

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Việt Nam - SDC TECH

Bạn làm việc tại Công nghệ Việt Nam - SDC TECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Việt Nam - SDC TECH

Công nghệ Việt Nam - SDC TECH

Click để đánh giá