Mô tả công việc
- Nghe record call của Sales đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nhâp báo cáo hằng ngày công việc QC.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
-
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận,có ý thức trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8.000.000 + 1.000.000 (KPI)
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ thai sản,... theo quy định Nhà Nước sau 2 tháng thử việc
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động.
Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.
Thưởng vào các dịp Lễ/ Tết/ Sinh nhật/ Cưới hỏi.
Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
Qua bao năm tháng, các sản phẩm của Việt Thái An không ngừng sáng tạo trong quản lý và vận hành, đột phát trong công nghệ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Thương hiệu Việt Thái An đã tạo được cho mình một chỗ đứng vững chắc, một niềm tin không lay chuyển nơi người tiêu dùng đã và đang tiếp tục tin dùng.