Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bối cảnh Dự án: Dự án Chuyển đổi số có vai trò: chuyển hóa các hoạt động vận hành của Phòng Kinh doanh Online sang hệ thống chung.
1/ Lập kế hoạch Quản trị dự án
- Chịu trách nhiệm xây dựng, lên kế hoạch và kiểm soát công việc liên quan đến tiến độ và chất lượng dự án với bên Outsource.
- Triển khai dự án, lộ trình chuyển đổi số: Tăng cường hiệu quả hoạt động.
2/ Điều phối và giám sát dự án
- Bám sát tiến độ dự án về việc xây dựng và vận hành website/app bán hàng online, với các thương hiệu công ty đang kinh doanh có tích hợp các chức năng phục vụ công tác vận hành như: Giỏ hàng, liên kết với đơn vị thanh toán, đơn vị vận chuyển, hóa đơn, chăm sóc khách hàng,...
- Giám sát thực hiện kết nối API giữa các ứng dụng, phần mềm bán hàng của công ty: Các phần mềm phục vụ vận hành với các phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn (nhanh.vn, FPT, M-invoice…) để tối ưu hóa quy trình vận hành.
- Giám sát, xây dựng, phát triển các module, template... để tối ưu hóa website/app, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng trên website/app được tốt nhất.
3/ Nghiên cứu, ứng dụng CNTT
- Nghiên cứu, đánh giá kết quả, ứng dụng CNTT vào vận hành, chuyển đổi số, dữ liệu đám mây…
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển thông số kĩ thuật chức năng trong nền tảng công nghệ.
- Quản lý các hợp đồng về phần mềm, thiết bị CNTT và ngân sách theo tiến độ hợp đồng mỗi giai đoạn nghiệm thu, có báo cáo đánh giá
4/ Kiểm soát, đánh giá rủi ro, báo cáo định kỳ
- Kiểm soát, giải quyết các vấn đề phát sinh, thay đổi trong quá trình triển khai thực hiện.
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, triển khai đưa sản phẩm vào sử dụng.
- Dự báo, phân tích và quản trị các rủi ro tiềm năng trong quá trình triển khai dự án.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình thực hiện dự án theo quy định của công ty.
5/ Quản lý & làm việc với Đối tác
- Quản lý, giám sát hiệu suất hoặc chất lượng dịch vụ của bên Outsource.
- Thường xuyên bám sát làm việc với các bên, bộ phận liên quan để làm rõ các yêu cầu đối với dự án (gồm cả tính năng, chính sách, nghiệp vụ....).
- Định kỳ tổ chức các hoạt động rà soát, rút kinh nghiệm nội bộ để tối ưu hóa hoạt động phát triển và vận hành sản phẩm.
Địa điểm phỏng vấn: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h (T2 - sáng T7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Project Manager hoặc Phát triển sản phẩm.
- Có kinh nghiệm làm về dự án lĩnh vực Cloud/ Lĩnh vực ATTT
- Từng va chạm các hoạt động xử lý hệ thống CNTT, thiết kế giao diện phần mềm.
- Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và xu hướng ngành về dịch vụ Cloud và các dự án liên quan hoạt động kinh doanh B2C.
- Hiểu biết về thị trường và xu thế thị trường, các nền tảng kinh doanh và mô hình hợp tác, cộng tác...
- Khả năng làm việc độc lập/nhóm, giao tiếp với các bên
- Kỹ năng quản trị từ bao quát đến chi tiết
- Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng viết tài liệu và thiết kế giao diện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
DEK Technologies Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với mục đích mang lại lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh đang phát triển của chúng tôi. DEK Technologies Việt Nam là văn phòng lớn nhất với hơn 500 nhân viên và được lãnh đạo bởi một người Úc, do đó đảm bảo ảnh hưởng mạnh mẽ của phương Tây giúp san bằng sự khác biệt về văn hóa của các văn phòng quốc tế của chúng tôi. DEK Technologies Vietnam được biết đến là một tổ chức chuyên nghiệp và vui vẻ. Thiết lập mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng và trong công ty, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế và tai nạn bổ sung 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Câu lạc bộ thể thao & âm nhạc, lớp học yoga & piano
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài
- Ngày gia đình hàng năm
- Tiệc cuối năm, Tiệc BBQ, Team Building, Lễ ra mắt, Trung thu, Giáng sinh, Cảm ơn, v.v.
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, DEK Technologies Vietnam được thành lập.
- Năm 2010, Công ty đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008.
- Năm 2012, Công ty mở rộng văn phòng sang Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2016, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2018, Công ty được vinh danh là một trong những công ty phát triển phần mềm tốt nhất Việt Nam bởi VietnamWorks.
- Năm 2020, Công ty đạt được chứng chỉ CMMI Level 3.
Mission
- Phát triển các công nghệ thông tin tiên tiến để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ thông tin.
Review DEK Technologies
Đồng nghiệp thân thiện, Tốt (RV)
Một công ty tuyệt vời với những con người tuyệt vời. (RV)
Lương không cao, môi trường không học hỏi được nhiều, đồng nghiệp ko tốt