Mô tả công việc
Xử lý các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng phát sinh
Hỗ trợ: Tiếp nhận & giải quyết các khiếu nại có liên quan đến khách hàng.
Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ, tài liệu và nội dung công việc cho các buổi họp nội bộ, gặp khách hàng, đối tác...
Hỗ trợ và tham gia viết các quy trình, hồ sơ thầu
Sắp xếp lịch họp và làm việc hàng ngày của Giám đốc
Theo dõi và trả lời email của các khách hàng, báo cáo và xử lý kịp thời thông tin trao đổi của khách hàng.
Theo dõi, chăm sóc các khách hàng hiện có và tư vấn khách hàng khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
Tiếng Nhật N3 trở lên
Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
Nam tuổi từ 30- 40, tốt nghiệp Đại Học (Hiểu biết về hợp đồng, luật kinh tế là lợi thế)
Có 2- 3 năm kinh nghiệm
Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
Quyền lợi
Cung cấp sim và phí điện thoại hàng tháng.
Lương từ 15 triệu- 18 triệu/ tháng.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
Lương tháng 13 và những quyền lợi khác được quy định trong luật lao động.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, Thứ 7: 8h00 – 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:20:02
Detmold Packaging Việt Nam được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm bao bì. Công ty Việt Nam ngày càng phát triển vững chắc và là một phần không thể thiếu của Tập đoàn Detmold trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc hợp nhất 4 cơ sở thành 1 được thực hiện trong năm 2019 nhằm đáp ứng sự phát triển trong tương lai và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với diện tích 17.645 m2, cơ sở mới được xây dựng theo mục đích ở thành phố mới Bình Dương, một trong những khu công nghiệp phát triển nhanh nhất cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía tây. Ưu tiên của chúng tôi là trở nên tốt hơn mỗi ngày về “Chất lượng, Dịch vụ và Hiệu quả”.